Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700 Tour 2024 Midnight Purple

Giá gốc là: 3.190.000 ₫.Giá hiện tại là: 2.669.000 ₫.

1. Giới thiệu Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700 Tour Midnight Purple

Khi nhắc đến những thương hiệu vợt cầu lông hàng đầu, Yonex luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng người chơi. Với sự sáng tạo không ngừng trong việc phát triển sản phẩm, Yonex đã giới thiệu dòng Nanoflare 700 Tour với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến nhằm mang lại trải nghiệm chơi cầu lông hoàn hảo. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích lối chơi tấn công nhanh và muốn kiểm soát trận đấu một cách linh hoạt.

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700 Tuor 2024 Midnight Purple
Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700 Tuor 2024 Midnight Purple

Cây vợt được tạo hình với màu chủ đạo tím  khiến cây vợt trở nên huyền bí, sang trọng  đan xe các họa tiết tự như đám mây khiến cây vợt vô cùng hút mắt trên sân đấu

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700 Tuor 2024 Midnight Purple
Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700 Tuor 2024 Midnight Purple


Khung cây vợt 700 Tour  được thiết kế được tích hợp công nghệ AERO FRAME được vát tròn để tạo ra cấu trúc khung hình oval để giảm lực cản của không khí để tăng khả năng cơ động để thực hiện những pha phản tạt nhanh

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700 Tuor 2024 Midnight Purple
Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700 Tuor 2024 Midnight Purple

Các cây vợt Nanoflare Midnight Purple đều sở hữu lối chơi đặc trưng thiên về kiểm soát cầu nhanh, điều cầu, phản tạt dứt khoát nhờ có công nghệ nền tảng Sonic Flare System – công nghệ giúp đẩy mạnh tốc độ bộc phát lực và tăng cường sức mạnh nhờ trang bị vật liệu graphite tại những điểm trọng yếu ở phần dưới khung.

2. Thông số kỹ thuật của Vợt cầu lông Yonex Nanoflare  700 Tour Midnight Purple

  • Thương hiệu: Yonex
  • Điểm Swing: 83kg/cm2
  • Điểm cân bằng : 293mm 
  • Độ cứng: Trung Bình
  • Cấu tạo khung: HM Graphite, Nanocell NEO, SUPER HMG, SERVO FILTER
  • Cấu tạo đũa: HM Graphite, SERVO FILTER
  • Khớp nối: Built-in T-Joint
  • Trọng lượng: 5U: 19 – 27 lbs : 4U: 20 – 28 lbs

3. Công nghệ tích hợp Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 700 Tour Midnight Purple

– ISOMETRIC: là công nghệ được phát minh bởi Yonex để tối đa hoá vùng đánh cầu hiệu quả và giờ nó trở thành tính năng hàng đầu thế giới đối với vợt cầu lông của Yonex. Đầu vợt có hình dạng vuông có nghĩa là có nhiều dây hơn cắt nhau ở các góc vợt, làm cho khu vực đánh cầu hiệu quả lớn hơn. Yonex tiếp tục phát triển và nâng cao sức mạnh của ISOMETRIC giảm bớt khu vực “chết” xung quanh mép ở các cây vợt thông thường. Tạo ra vùng chạm cầu hiệu quả lớn hơn nhiều so với các loại vợt khác.

ISOMETRIC
ISOMETRIC

– SONIC FLARE SYSTEM: là công nghệ độc quyền của hãng Yonex với Graphite hàm lượng cao được lựa chọn cẩn thận đặt ở phía dưới khung vợt cung cấp sức mạnh vô song và độ ổn định, cho khả năng tăng tốc tối đa của quả cầu.

SONIC FLARE SYSTEM
SONIC FLARE SYSTEM

– REXIS SHAFT: là công nghệ được phát minh bởi hãng Yonex tạo ra một loại thân vợt hiệu suất cao được thiết kế chính xác và tỉ mĩ với kỹ thuật đúng mẫu hình Yonex nguyên bản. Cải thiện hiệu suất đánh cầu và làm chủ trận đấu.

– BUILT-IN T-JOINT: là công nghệ được sử dụng nhiều trên các cây vợt cầu lông Yonex với công dụng tăng sức mạnh giữa khung và thân vợt. Công nghệ này được ứng dụng lên khớp nối chữ T, sử dụng vật liệu carbon cứng cáp giúp tăng cường độ ổn định cho khung và giảm thiểu tình trạng xoắn vợt khi thực hiện những pha cầu nhanh, liên tục từ đó tăng cường khả năng kiểm soát.

BUILT-IN T-JOINT
BUILT-IN T-JOINT

– AERO FRAME: là công nghệ của nhà Yonex được vát tròn để tạo ra cấu trúc khung hình oval để giảm lực cản của không khí cho tốc độ swing nhanh hơn và tăng khả năng cơ động để thực hiện những pha phản tạt nhanh khi tốc độ trận đấu được đẩy lên cao.

Khung AERO + BOX
Khung AERO + BOX

– SUPER HMG: là công nghệ của hãng Yonex sử dụng vật liệu siêu đàn hồi trên khung vợt giúp tạo ra lực đẩy tốt hơn, hỗ trợ thêm sức mạnh cho người chơi để gia tăng tốc độ của quả cầu.

SUPER HMG
SUPER HMG

– SERVO FILTER: là công nghệ giúp giảm rung chấn lên tới 6 lần, được tinh chỉnh cẩn thận, tăng độ kiểm soát lên tối đa.

 ENERGY BOOST CAP PLUS: là công nghệ mũ chụp cán vợt mới nhất và được sử dụng hầu hết trên các dòng vợt cao cấp của Yonex hiện nay. Nó được phát triển với hình dạng độc đáo giúp tối đa hóa hiệu suất thân vợt. Mặt trước cho phép thân vợt uốn cong, trong khi đường cong hai bên giúp ổn định mặt vợt bằng cách ngăn thân vợt vặn xoắn.

E.B. CAP PLUS
E.B. CAP PLUS

Tóm lại yonex nanoflare 700 tour là lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng người chơi, từ người mới bắt đầu cho đến những tay vợt chuyên nghiệp với lối chơi điều cầu với tốc độ nhanh và chính xác, linh hoạt trong các tình huống tấn công và phòng thủ.

Xem thêm: Các mẫu vợt cầu lông đang được bán tại QVbadminton.com

Điểm cân bằng

293mm

Điểm swing weight

83 kg/cm2

Độ cứng

Trung bình

Lối đánh

Cân bằng

Trọng Lượng

4U

Thương hiệu

Hãng Yonex

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm