Vợt Cầu Lông Lining Axforce 90 Đỏ Tiger Max

Giá gốc là: 4.250.000 ₫.Giá hiện tại là: 3.850.000 ₫.

1. Giới thiệu Vợt cầu lông Lining Axforce 90 Đỏ Tiger Max

Vợt cầu lông Lining Axforce 90 Max Đỏ được Lining “trình làng” vào tháng 6 nhưng đến tháng 7-2022 mới chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây được cho là cây vợt cao cấp nhất của Lining hiện tại với lối chơi tấn công mạnh mẽ, dồn ép đối thủ liên tục. Hiện Tại Axforce 90 Max có 2 phiên bản màu khác nhau là màu xanh dương và màu đỏ.

Vợt Cầu Lông Lining Axforce 90 Đỏ Tiger Max
Vợt Cầu Lông Lining Axforce 90 Đỏ Tiger Max

Thiết kế của cây vợt thể hiện được sự cá tính với gam màu đen huyền bí và các họa tiết hổ đỏ chạy dọc theo khung vợt. Vợt Lining Axforce 90 Tiger Max dành cho những ai yêu thích lối chơi tấn công mạnh mẽ, thường xuyên tung ra những quả đập cháy sân khiến các đối thủ khiếp sợ. Công nghệ hiện đại của Lining năm 2022 làm nâng cao tính toàn diện cho cây vợt, giúp những ai sở hữu nó có thêm sự tự tin đáng kể mỗi cú vung vợt.

2. Thông số Vợt cầu lông Lining Axforce 90 Đỏ Tiger Max

  • Thương hiệu: Li-Ning
  • Khung vợt: M50 + TB Nano + Superb Carbon
  • Đũa vợt: M50 + TB Nano + Superb Carbon
  • Độ cứng: Trung bình
  • Điểm cân bằng: 308mm (4U), 302mm (3U)
  • Trọng lượng / Cán cầm: 4U/G5, 3U/G5
  • Độ dài vợt: 675mm
  • Điểm swing weight: 3U: 88 kg/cm2 ; 4U: 84,5 kg/cm2

3. Công nghệ trên Vợt Cầu Lông Lining Axforce 90 Đỏ Tiger Max 

– Thunder Technology: Tổng thể vợt cầu lông Lining Axforce 90 Tiger Max được xây dựng trên nền tảng công nghệ Thunder Technology – Hệ thống năng lượng siêu nạp giúp người chơi liên tục tối đa hóa khả năng của mình, nhất là với các pha xoay chuyển từ thế bị động sang chủ động, từ phòng thủ sang tấn công, chớp thời ghi điểm nhanh chóng.

– UHB-SHAFT: Cải thiện điểm uốn trên trục thân vợt phía trước, giúp cho những cú đập cầu mạnh mẽ và uy lực.

– BOX WING FRAME: Khung vợt được thiết kế với dạng hộp giúp cấu trúc khung ổn định và và sẽ cải thiện tối đa độ chính xác khi đánh cầu.

– TB NANO + M50 + SUPER CARBON: Lining sử dụng công nghệ vật liệu carbon graphite thế hệ mới, có độ bền cao hơn và độ đàn hồi tốt hơn, mang đến lực đập lớn hơn. Điều này cải thiện sức mạnh của cây vợt, cung cấp cho người chơi sự trải nghiệm tốt hơn

 – Stabilized Elastic Shaft: Thành phần vật liệu chính là sợi Aramid, là vật liệu có độ bền cao, mô đun cao, đàn hồi tốt và dẻo dai. Nó là vật liệu chính của khung và thân vợt.

 – FRTP Technology: Vợt cầu lông Lining Axforce 90 được thiết kế với công nghệ FRTP để đảm bảo độ đàn hồi cực nhanh. Điều này làm cho vợt có độ ổn định ngay lập tức bằng cách thay đổi khu vực gập trục và đẩy điểm uốn. Thân Vợt được tích hợp công nghệ FRTP TECH với đường kính siêu mỏng chỉ 6,2mm nhằm tăng khả năng uốn cong của siêu phẩm vợt cầu lông Axforce 90 chính hãng và giúp người chơi nâng cao hiệu suất tấn công trên sân đấu.

 – HDF Shock Absorption: Phần khung của vợt cầu lông Lining Axforce 90 Max chính hãng được trang bị công nghệ mới “HDF Shock Absorption System – Hệ thống hấp thụ chấn mật độ cao” giúp cải thiện tối đa hiệu suất hấp thụ xung kích của vợt trong suốt quá trình thi đấu của người chơi nhằm tạo ra những pha tấn công liên tục.

Vợt cầu lông Lining AxForce 90 Dragon Max chính hãng 2022

 – WING STABILIZER: Giúp điều khiển phục hồi khung chính xác tại thời điểm biến dạng và hạn chế rung trong mỗi cú đánh. Hiệu suất chống xoắn của vợt được cải thiện rõ ràng và giúp các cú đánh tiếp theo được liên tục, chính xác và ổn định.

Với các thông số nổi bật Lining Axforce 90 Max Đỏ phù hợp với người có lối chơi thiên công chuyên dùng những pha đập cầu để chèn ép đối thủ. Thiết kế cán dài cũng giúp những pha phản tạt, đánh phòng thủ rất tốt.

Người chơi trung bình trở lên nên dùng phiên bản 4U. Phiên bản 3U phù hợp với người chơi có trình độ Khá trở lên mới có thể sử dụng được bởi 3U đòi hỏi người chơi phải có lực cổ tay siêu khỏe.

Xem thệm: Vợt cầu lông tại Qvbadminton.com

CS1: 7A ngõ 850 đường Láng, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội
CS2: 521 Quang Trung, P.Phú La, Q.Hà Đông, Hà Nội
CS3: 75 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Sân cầu lông Quốc Việt Badminton 1 (số 948 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội)
Sân cầu lông Quốc Việt Badminton 2: Tầng hầm B2 toà U-Silk 101, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điểm cân bằng

305mm

Điểm swing weight

84.5 kg/cm2

Độ cứng

Thân cứng

Lối đánh

Tấn công

Thương hiệu

Hãng Lining

Trọng Lượng

4U

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

SẢN PHẨM BÁN CHẠY

Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm