TOP Vợt Yonex Màu Hồng đẹp và đáng mua nhất 2024

Vợt Yonex Màu Hồng đang dần trở thành một lựa chọn phổ biến cho các tín đồ cầu lông, nhất là các chị em yêu cái đẹp không chỉ bởi sự nổi bật về mặt thẩm mỹ mà còn bởi hiệu suất vượt trội trên sân đấu. Hãy cùng Quốc Việt Badminton TOP những cây vợt yonex hồng đáng mua nhất và tìm hiểu lý do tại sao chúng lại thu hút đến vậy.

Vì sao vợt Yonex màu hồng lại được ưa chuộng?

Màu hồng thường được gắn liền với sự nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, khi kết hợp với thiết kế mạnh mẽ và hiện đại của vợt yonex, sắc hồng lại mang đến một vẻ đẹp cá tính, độc đáo và không kém phần thu hút. Một cây vợt yonex màu hồng không chỉ là dụng cụ thể thao mà còn là phụ kiện thể hiện gu thẩm mỹ riêng biệt, giúp các chị em tự tin tỏa sáng trên sân đấu.

Ẩn sau lớp sơn hồng tinh tế là những công nghệ tiên tiến nhất của Yonex, được nghiên cứu và phát triển để tối ưu hóa hiệu suất chơi cầu.

Hiểu được thị hiếu của khách hàng, Yonex mang đến sự đa dạng trong dòng vợt màu hồng, từ những cây vợt nhẹ nhàng, dễ dàng kiểm soát cho người mới chơi đến những cây vợt nặng đầu, thiên công cho người chơi chuyên nghiệp. Dù bạn là ai, ở trình độ nào, bạn đều có thể tìm thấy một cây vợt yonex màu hồng phù hợp với nhu cầu và phong cách chơi của mình.

Điểm danh những cây vợt Yonex màu hồng tiêu biểu

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 70

Sau thành công của vợt cầu lông Yonex Nanoflare 800, nhà Yonex lại gây sốt với siêu phẩm vợt màu hồng Yonex Nanoflare 70, thuộc dòng vợt cao cấp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mới nhất của Yonex.

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 70
Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 70

Thông số kỹ thuật vợt cầu lông Yonex Nanoflare 70

  • Màu sắc: Trắng – Hồng (Coral Pink)
  • Chất liệu khung vợt: Frame / High elasticity carbon + M40X + Super HMG + VDM
  • Chất liệu đũa vợt: High-strength carbon
  • Khớp nối: New built-in T-shaped joint
  • Độ cân bằng: hơi nặng đầu (300mm)
  • Độ cứng đũa: dẻo (Hi-flex)
  • Khớp nối T Joint
  • Chiều dài vợt: 675mm
  • Điểm swing: Dưới 84 kg/cm2
  • Trọng lượng: 4U (Avg 83g)
  • Chu vi cán vợt: G5, G6
  • Sức căng: 18-26 LBS ~ 8 – 11,8kg
  • Các loại cước thích hợp nhất: BG SKY, Nanogy 95 (NBG95)

Vợt được thiết kế với trọng lượng nhẹ, hỗ trợ tối đa cho người chơi trong nhiều tình huống cầu cùng những cú đánh chuẩn xác. Với điểm cân bằng lên tới 300mm giúp vợt có được sự linh hoạt hoàn hảo, vừa có thể phản tạt, phòng thủ, vừa có thể tấn công mạnh mẽ.

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 70
Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 70

Yonex Nanoflare 70 được trang bị công nghệ Nanocell Neo và chất liệu Graphite M40X đem tới độ bền và độ đàn hồi cực tốt. Công nghệ Sonic Flare System giúp tăng cường độ cứng của vợt, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và tạo ra những cú đánh mạnh mẽ. Công nghệ Aero Frame giúp giảm thiểu lực cản gió khi đánh cầu, giúp cho người chơi có thể di chuyển nhanh chóng và tạo ra những cú đánh mạnh và chính xác hơn.

Đặc biệt, điều khiến các chị em lông thủ quan tâm đó chính là màu hồng nhẹ nhàng của vợt kết hợp với các chi tiết màu trắng và xanh vô cùng tỉ mỉ, sắc xảo tạo nên tổng thể vợt sang trọng, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp chị em tự tin trên sân đấu.

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 002 Feel

Ở phân khúc rẻ hơn, các chị em tín đồ của vợt yonex màu hồng có thể tham khảo cây vợt Yonex Nanoflare 002 Feel. Vợt được thiết kế đặc biệt dành cho người mới chơi với màu hồng chủ đạo kết hợp với các chi tiết màu xanh lá vô cùng bắt mắt, chắc chắn sẽ là siêu phẩm vợt giá rẻ không làm các chị em thất vọng.

Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 002 Feel
Vợt cầu lông Yonex Nanoflare 002 Feel

Thông số vợt cầu lông Yonex Nanoflare 002 Feel

  • Chất liệu khung vợt: HT Graphite.
  • Chất liệu thân vợt: Graphite.
  • Trọng lượng: 4U (83g+/-3g).
  • Độ cứng đũa: Dẻo.
  • Điểm cân bằng: Cân bằng (290+/-3mm).
  • Chu vi cán vợt: G5.
  • Chiều dài vợt: 675mm.
  • Sức căng: 20-30 LBS (13.6kg).

Vợt được thiết kế hướng tới lối chơi công thủ toàn diện, đũa dẻo nên Yonex Nanoflare 002 Feel phù hợp với đa dạng người chơi. Được trang bị nhiều công nghệ độc quyền của Yonex như Isometric, Sonic Flare System, Aero Frame,.. vợt được đánh giá là có độ cứng cáp, bền bỉ, khung khỏe, vợt ổn định và hỗ trợ người chơi tối đa trên sân.

Các chị em đang muốn tìm một cây vợt giá rẻ, nhẹ nhàng, dễ chơi và đặc biệt là vợt yonex màu hồng thì Nanoflare 002 Feel chắc chắn là một cây vợt lý tưởng để chị em luyện tập và nâng cao trình độ chơi.

Vợt cầu lông Yonex Astrox 11 Power

Astrox 11 Power gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màu hồng chủ đạo kết hợp với chi tiết màu xanh dương nhạt vô cùng năng động, trẻ trung.

Vợt cầu lông Yonex Astrox 11 Power
Vợt cầu lông Yonex Astrox 11 Power

Thông số kỹ thuật vợt cầu lông Yonex Astrox 11 Power

  • Chất liệu: Graphite
  • Độ cứng: Trung bình
  • Trọng lượng: 4U
  • Điểm cân bằng: Nặng đầu
  • Chu vi cán vợt: G5
  • Căng thẳng tối đa: 20 – 28lbs
  • Màu sắc: Hồng Xanh

Yonex Astrox 11 Power là một lựa chọn lý tưởng cho những người chơi có trình độ trung bình. Điểm cân bằng nặng đầu kết hợp với độ cứng trung bình của thân vợt giúp tạo ra những cú smash mạnh mẽ và nhanh chóng, phù hợp với lối đánh tấn công. Cây vợt này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những ai muốn tăng cường sức mạnh trong các pha tấn công.

Dù nằm ở phân khúc vợt giá rẻ của Yonex nhưng vợt cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Namd là công nghệ phủ vật liệu nano lên trực tiếp vào sợi than chì cải thiện sự kết dính giữa than chì và nhựa giúp tăng độ đàn hồi cho đũa vợt và giúp đũa vợt quay lại trạng thái ổn định nhất.

Vợt phù hợp với những người chơi yêu thích lối đánh tấn công mạnh mẽ, nhanh, dồn dập, người có lực cổ tay trung bình, trình độ chơi trung bình.

Xem thêm: Vợt cầu lông 1 triệu là lựa chọn hợp lý cho người mới bắt đầu.

Cách nhận biết vợt yonex thật giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Lưu ý khi lựa chọn mua vợt Yonex màu hồng

Vợt cầu lông Yonex màu hồng rất đẹp mắt và thu hút, nhất là đối với các chị em phái đẹp. Quốc Việt Badminton khuyên bạn trước khi sở hữu một cây vợt, thứ bạn cần quan tâm nhất đó chính là thông số kỹ thuật của vợt.

Lựa chọn vợt có thông số phù hợp với trình độ chơi, phong cách chơi luôn luôn là ưu tiên hàng đầu trước khi quyết định mua bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất chơi cũng như trình độ kỹ thuật của bạn. Việc lựa chọn vợt không phù hợp sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới quá trình tập luyện và thi đấu, đem tới cảm giác không thoải mái, có nguy cơ gây ra trấn thương không mong muốn trong quá trình chơi.

Trấn thương cổ tay khi chơi cầu lông
Trấn thương cổ tay khi chơi cầu lông

Trước khi đưa ra quyết định, ngoài màu sắc yêu thích, bạn nên tham khảo ý kiến của người chơi có kinh nghiệm hoặc tới trải nghiệm trực tiếp thử những cây vợt mà bạn đang cân nhắc để lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Dù hãng lớn Yonex không sản xuất quá nhiều các sản phẩm vợt yonex màu hồng, nhưng trên đây là một trong những cây vợt đáng để trải nghiệm mà Quốc Việt gợi ýcho bạn.

Vợt yonex màu hồng là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất vượt trội và phong cách cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm một cây vợt giúp bạn tỏa sáng trên sân đấu, đừng bỏ qua những lựa chọn màu hồng đầy ấn tượng từ Yonex.

Vợt cầu lông gò vấpvợt cầu lông giá rẻ đà nẵng là những từ khóa được nhiều người tìm kiếm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
Đóng

Tìm kiếm sản phẩm